Jones DAO (JONES) là gì? Tìm hiểu chi tiết về đồng coin JONES

Jones DAO (JONES) là một dự án có mục tiêu xây dựng mô hình veToken (Virtual Equity Token) và RealYield (Lợi suất thực). Đây là một tầm nhìn đáng chú ý nhằm cải thiện thanh khoản cho Dopex và mang đến những cơ hội đặc biệt cho người dùng.

Jones DAO được đặc trưng bởi việc tạo ra veToken, đại diện cho quyền sở hữu trong các tài sản giá trị như bất động sản, nghệ thuật, hoặc các tài sản tài chính. VeToken cho phép người dùng tận hưởng lợi suất từ sự sở hữu này mà không cần sở hữu toàn bộ tài sản thực. Nó mang lại tính thanh khoản và khả năng truy cập cho các tài sản truyền thống trên blockchain.

Để mua và bán đồng JONES coin, bạn có thể tham gia các sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến như Uniswap, SushiSwap, hay các sàn khác nơi mà JONES được niêm yết và có thanh khoản.

Qua bài viết này, CALLOFDUTYMOBILEPC.COM hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về dự án Jones DAO (JONES) và những điểm đặc trưng của nó trong việc phát triển mô hình veToken và RealYield.

Giới thiệu tổng quan về Jones DAO (JONES)

Jones DAO (JONES) là gì?

Jones DAO là giao thức lợi nhuận, thanh khoản và chiến lược hỗ trợ các tuỳ chọn. Nền tảng này sở hữu các kho tiền cho phép người dùng truy cập bằng một cú click chuột. Về bản chất, Jones DAO là một sản phẩm về liquidity protocol, strategy và yield.

jones-dao-jones-la-gi

Jones DAO đặt mục tiêu tối ưu hóa tài sản không sử dụng của người dùng bằng cách đặt cọc các loại tài sản như ETH, rDPX, gOHM, DPX vào các kho (vault). Các kho này được thiết kế với các chiến lược để hỗ trợ thanh khoản cho các dự án Option và đem lại lợi suất (Yield) cho cả dự án và người dùng.

Điểm nổi bật của Jones DAO

Jones DAO giới thiệu một phương thức mới cho người dùng, không bị ràng buộc tài sản trong các Pool. Thay vào đó, khi người dùng đặt cọc tài sản vào kho (vault), họ nhận được jAsset, đại diện cho tài sản đó trong kho.

Khi tham gia Jones DAO, người dùng sẽ:

  • Không cần phải tự xây dựng chiến lược đầu tư cá nhân.
  • Không phải lo lắng về việc tài sản bị khóa trong kho khi đã có jAsset.
  • Tham gia các dự án B2B và kiếm lợi nhuận từ việc lưu trữ tài sản không sử dụng.

Jones DAO không chỉ đơn thuần là một mô hình mới trên thị trường, mà còn là một nền tảng đầy tiềm năng trong hệ sinh thái Arbitrum, với những khía cạnh mới mẻ đang được khám phá.

Sản phẩm và doanh thu của Jones DAO

Jones DAO cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ người dùng trong các hoạt động DeFi, bao gồm Vaults, Metavaults và Options Vaults, giúp người dùng thực hiện các hoạt động yield, stake, lend/borrow và khai thác các LP token. Ngoài ra, Jones DAO còn cung cấp dịch vụ staking cho nhiều cặp giao dịch, bao gồm JONES, ETH, jAsset và nhiều cặp giao dịch khác.

jones-dao-jones-la-gi

Jones DAO tạo ra nguồn thu chính từ các khoản phí/tổng số TVL trong hệ thống, bao gồm phí thường niên/tổng TVL và phí thực hiện dựa trên yield được tạo. Phí thường niên được áp dụng theo từng epoch và chiếm 2%, trong khi phí thực hiện chiếm 20%.

Thông tin chi tiết về đồng JONES coin

JONES coin là gì?

Cung cấp thanh khoản cho các giao thức trong hệ sinh thái.
Nhận phần thưởng dưới dạng ONES coin vì đóng góp và hoạt động trong cộng đồng.
Sử dụng ONES coin làm tài sản thế chấp để tạo ra hoặc vay jAsset trên hệ sinh thái Jones DAO.
Tham gia vào quản trị hệ thống thông qua veJones – một mô hình đang được phát triển và hoàn thiện trong thời gian tới.

Allocation

  • Platform Rewards: 42%
  • Public Sale: 17%
  • Operational Allocation: 15%
  • Private Sale: 12.97%
  • Core Contributor Allocation: 12%
  • Olympus: 3.3%
  • Airdrop: 1%
jones-dao-jones-la-gi

Release Schedule

Quá trình phân bổ token của Jones DAO được thực hiện theo các giai đoạn sau:

  • Operational Allocation: Phần này được sử dụng để quản lý, khuyến khích đóng góp từ cộng đồng, và phát triển nền tảng. Nó bao gồm việc tuyển dụng nhân lực, tính toán chi phí vận hành và tăng trưởng của giao thức.
  • Platform Rewards: Các phần thưởng trong khoảng thời gian từ 7 đến 10+ năm được phân bổ nhằm khuyến khích sử dụng và duy trì nền tảng Jones DAO. Tỷ lệ token được phân bổ linh hoạt theo từng giai đoạn thời gian.
  • Core Contributor Allocation: Phân bổ này được thực hiện thông qua quá trình vesting kéo dài trong 18 tháng và phân phối hàng quý mỗi 6 tháng.
  • Airdrop: Các token được dùng để thưởng cho những người dùng sớm trong giao thức và người dùng trên Dopex SSOV.
  • Olympus: Có kế hoạch phân bổ một phần token cho hệ sinh thái của OlympusDAO.
  • Qua các giai đoạn trên, token của Jones DAO được phân bổ để đảm bảo sự phát triển và khuyến khích trong cộng đồng.

Roadmap

Hiện tại, dự án vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về lộ trình phát triển.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác

Đội ngũ phát triển

Hiện tại, Jones DAO chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về đội ngũ phát triển của họ. Dưới đây là hình ảnh đại diện cho Jones DAO:

jones-dao-jones-la-gi

Nhà đầu tư và đối tác

Nhà đầu tư

Đang cập nhật…

Đối tác

Jones DAO hiện đã bắt tay với nhiều đối tác/doanh nghiệp lớn về mảng Lending/Borrowing như PlutusDAO, GMX, Camelot, Olympus, Dopex,…

Mua, bán đồng JONES coin ở đâu?

Jones DAO

JONES / USDT
$1.50
(-0.97%)
Market Cap Rank
#1107
Market Cap
$6,677,900
24H Volume
$205,216
24H Cao/Thấp
$1.51/$1.49
Sàn
Cặp
Giá
Giao dịch

MEXC Global

USDT
$1.50

BingX

USDT
$1.50

Bitget

USDT
$1.49

BKEX

USDT
$1.49

CoinEx

USDT
$1.49

Lưu trữ đồng JONES coin ở đâu?

Cảnh báo: Bài viết này chỉ chia sẻ thông tin và không đưa ra lời kêu gọi đầu tư. Bạn phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho quyết định của mình khi đầu tư vào các sản phẩm tài chính. Các sản phẩm tài chính có thể mang lại rủi ro, do đó, bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng và cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Chúc bạn thông minh và tỉnh táo để có những quyết định đầu tư chính xác.

Để lưu trữ đồng JONES coin, bạn có thể sử dụng các ví lưu trữ sau: MetaMask, Trust Wallet, Coinbase, Coin98 Wallet, và nhiều ví khác.

Kết luận

Jones DAO được coi là một phần quan trọng của “bức tranh” Arbitrum. Từ bài viết, CALLOFDUTYMOBILEPC.COM tin rằng bạn đã hiểu rõ hơn về Jones DAO. Mặc dù chưa công bố hoàn toàn thông tin về lộ trình phát triển hoặc đội ngũ phát triển, nhưng Jones DAO vẫn được dự đoán sẽ trở thành “con át chủ bài” trên thị trường DeFi.

The post Jones DAO (JONES) là gì? Tìm hiểu chi tiết về đồng coin JONES first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/jones-dao-jones-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại