Dopex (DPX) là gì? Mua, bán DPX coin ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, thị trường phái sinh trong lĩnh vực DeFi vẫn còn hạn chế do vấn đề phí gas cao, thanh khoản thấp, rủi ro thanh lý và tính ổn định chưa đạt được trên blockchain. Do đó, thị trường này đang có tiềm năng phát triển lớn. Một dự án đáng chú ý mà bài viết muốn giới thiệu là Dopex (DPX). Vậy Dopex (DPX) là gì? Bạn có thể mua, bán DPX coin ở đâu? Và giá hiện tại là bao nhiêu? Cùng CALLOFDUTYMOBILEPC.COM xem qua bài viết này.

Tổng quan về Dopex (DPX)

Dopex (DPX) là gì?

Dopex (DPX) là một Giao thức Quyền chọn Phi tập trung (Decentralized Options Protocol) nhằm mục tiêu tăng tính thanh khoản cho cộng đồng tiền mã hóa. Mục tiêu này được đạt được bằng cách giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu suất lợi nhuận cho người mua Quyền chọn.

Dopex cung cấp nhiều loại Quyền chọn khác nhau, cho phép bất kỳ ai tham gia, gửi tiền, cung cấp báo giá và kiếm thu nhập thụ động. Lợi nhuận thu được phụ thuộc vào việc tạo ra hoặc mua Quyền chọn thông qua các nhóm thanh khoản (Liquidity Pool) có sẵn trên nền tảng. Đặc biệt, Dopex cung cấp khả năng kiếm lợi nhuận ngay lập tức, giúp tăng tính thanh khoản và tiện lợi cho các nhà đầu tư.

dopex-dpx-la-gi

Dopex hoạt động như thế nào?

Dopex hoạt động dựa trên việc sử dụng các Nhóm Options, cho phép người dùng mua hoặc bán các tùy chọn trên các tài sản khác nhau.

Các Nhóm Options là các Hợp đồng Thông minh (Smart Contract) chứa một nhóm tài sản và phát hành các tùy chọn cho chúng. Người mua quyền chọn (Option Buyers) có thể lựa chọn từ các loại quyền chọn khác nhau, giá thực hiện cùng với ngày đáo hạn. Người bán quyền chọn có thể đóng góp tài sản của họ vào Pool để kiếm lợi nhuận từ phí giao dịch.

Các sản phẩm quyền chọn của Dopex

SSOV (Single Staking Options Vaults)

Dopex tập trung vào sản phẩm chủ đạo là SSOV (Single Staking Options Vaults), hoạt động tương tự như staking tài sản crypto thông thường và cho phép người dùng khóa tài sản trong một khoảng thời gian nhất định và kiếm lãi. SSOV và DOV (Decentralized Options Vaults) có chức năng tương tự nhau, tuy nhiên SSOV giảm thiểu tổn thất cho Option Writer và cho phép Option Buyers truy cập vào thanh khoản với giá hợp lý. SSOV có thời hạn kéo dài trong một tháng, trong khoảng thời gian này, Option Writer có thể gửi tài sản và chọn giá thực hiện.

Options Liquidity Pools

Một trong những hạn chế của Single Staking Options Vaults (SSOV) là Option Buyers không thể hủy quyền chọn trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực mà phải chờ đến khi hết thời hạn mới có thể thanh toán. Vì vậy, Options Liquidity Pools được xây dựng dựa trên SSOV nhưng hoạt động như một thị trường phụ cho các hợp đồng tùy chọn của Dopex.

Options Liquidity Pools cho phép những nhà cung cấp thanh khoản chọn tỷ lệ chiết khấu để người nắm giữ quyền chọn có thể bán quyền chọn của mình bất cứ lúc nào. Hơn nữa, những nhà cung cấp thanh khoản sẽ được hưởng lợi từ việc mua các quyền chọn với giá thấp hơn và người nắm giữ quyền chọn cũng được hưởng lợi từ việc bán quyền chọn trước khi hết thời hạn.

dopex-dpx-la-gi

Atlantic Options

Dopex đã giới thiệu Atlantic Options, một sản phẩm quyền chọn có thời hạn cố định cho phép người mua quyền chọn vay tài sản thế chấp từ người tạo hoặc người bán quyền chọn và stake với một khoản phí nhất định. Việc vay tài sản thế chấp được triển khai thông qua các hợp đồng Dopex Atlantic và tài sản chỉ được sử dụng cho các tình huống đã được chỉ định trước. Điều này cho phép Dopex tích hợp trực tiếp với các giao thức DeFi như GMX để bảo vệ các nhà giao dịch đòn bẩy cao tránh khỏi sự thanh lý.

Sự khác biệt của Dopex với các nền tảng quyền chọn khác

So với các nền tảng quyền chọn tương tự trên thị trường, Dopex cung cấp cho những người bán quyền chọn một hệ thống bồi thường các khoản lỗ phát sinh và được bù đắp bằng token có nguồn cung vô hạn là rDPX. Hệ thống sẽ tính toán các khoản bồi thường dựa trên tỷ lệ phần trăm tổn thất mà người dùng phải chịu trong một khoảng thời gian cụ thể.

Hệ thống quản trị sử dụng số phiếu bầu của các thành viên trong hệ sinh thái để xác định phần trăm chi phí bồi hoàn. Tổng thể, những khoản bồi thường này là yếu tố quan trọng giúp người bán quyền chọn thu được lợi nhuận cao hơn.

Ngoài ra, token rDPX còn có tiềm năng trở thành tài sản thế chấp để vay vốn từ các nhóm ký quỹ. Mục đích của cơ chế này là tối ưu hóa vị thế của người dùng hoặc phát hành các loại tài sản phái sinh tổng hợp như tiền mã hóa, cổ phiếu, ETF, hàng hóa, v.v. Nhờ đó, giá trị của token rDPX có thể tăng lên và thu hút nhiều người dùng tham gia giao dịch trên nền tảng Dopex.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác của dự án Dopex

Đội ngũ phát triển

Các nhà phát triển đội ngũ của Dopex (DPX) bao gồm những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và tiền mã hóa như TzTok-Chad và WitherBlock.eth.

dopex-dpx-la-gi

Nhà đầu tư và đối tác

Dopex hiện đang được hỗ trợ bởi một số quỹ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực tiền mã hóa, bao gồm DeFiGod, OrcaTraders, Pattern, SCC, RCZ và nhiều quỹ khác.

dopex-dpx-la-gi

Lộ trình phát triển của dự án Dopex

Quý 4 năm 2021

  • Giới thiệu tính năng Single Staking Option Vaults
  • Ra mắt Option Pools
  • Triển khai mô hình OTC Portal

Năm 2022

  • Giới thiệu Option Strategy Vaults
  • Ra mắt Insured Stablecoin Pools
dopex-dpx-la-gi

Tìm hiểu về token DPX

Token DPX là gì?

Token gốc của Dopex là DPX, được sử dụng cho các mục đích sau:

  • Staking và farming trên nền tảng, và làm phần thưởng cho các hoạt động này.
  • Nắm giữ DPX để tham gia đề xuất và bỏ phiếu cho các thay đổi quan trọng trên nền tảng.

Một số thông tin cơ bản về token DPX

  • Tên: Dopex Token
  • Ký hiệu: DPX
  • Blockchain: Arbitrum
  • Tiêu chuẩn: ERC-20
  • Contract: 0xeec2be5c91ae7f8a338e1e5f3b5de49d07afdc81
  • Loại: Utility, Governance
  • Tổng cung: 500.000 DPX
  • Cung lưu thông: 251.812 DPX

Tỷ lệ phân bổ token DPX

  • Platform Rewards: 30%
  • Early Investors & Token Sale: 26%. Trong đó:
  • Early Investors: 11%
  • Token Sale: 15%
  • Operational Allocation: 17%
  • Farming (Liquidity Mining): 15%
  • Founders Allocation: 12%
<strong>Dopex (DPX) là gì? Mua, bán DPX coin ở đâu? Giá bao nhiêu?</strong> 4

Lịch trả token DPX

Lịch phân bổ token DPX được diễn ra như biểu đồ dưới đây:

dopex-dpx-la-gi

Lưu trữ token DPX ở đâu?

DPX là một token tiêu chuẩn ERC20, cho phép bạn lưu trữ nó trên nhiều ví tiền mã hóa phổ biến như Metamask, Trust Wallet, Coin98 Wallet, Coinbase Wallet, và các loại ví cứng khác.

Mua, bán DPX coin ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dopex

DPX / USDT
$154.43
(-3.15%)
Market Cap Rank
#487
Market Cap
$39,284,071
24H Volume
$194,985
24H Cao/Thấp
$160.22/$153.60
Sàn
Cặp
Giá
Giao dịch

MEXC Global

USDT
$154.43

Bybit

USDT
$153.77

KuCoin

USDT
$154.90

BingX

USDT
$154.69

Bitget

USDT
$156.22

Kết luận

Với thị trường phái sinh trong DeFi đang còn khá mới, các dự án như Dopex có tiềm năng lớn trong tương lai. Bài viết trên hy vọng cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quanề Dopex và giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư hiệu quả. Chúc bạn thành công!

 

The post Dopex (DPX) là gì? Mua, bán DPX coin ở đâu? Giá bao nhiêu? first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/dopex-dpx-la-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại