Cuộc tấn công toàn cầu của Counter-Strike đã được 9 năm tuổi

Đủ lớn để uống rượu, nếu nó có cha mẹ khủng khiếp

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầy cạnh tranh Counter-Strike: Global Offensive của Valve đã tròn chín tuổi vào hôm nay. Nó vẫn là trò chơi phổ biến nhất trên Steam – lớn hơn một chút so với Dota 2 và lớn hơn khoảng bốn lần so với các trò chơi xếp thứ 3 và 4. Không tệ, eh.

Không tệ khi Valve không chính xác nhồi nhét Counter-Strike đầy đủ các bản đồ và vũ khí mới thông thường. Ví dụ, ngày kỷ niệm được kỷ niệm chỉ với một dòng tweet:

Tôi đã chơi Counter-Strike và CS: Source gốc nhiều hơn CSGO, nhưng tôi vẫn cực kỳ thích mọi phiên bản của trò chơi. Nếu tôi muốn lướt qua Dust hoặc tận hưởng cảm giác của một tháng tám trong tay, thì đó là CSGO mà tôi muốn sử dụng.

Vì lý do đó, tôi nhấn mạnh rằng tôi không muốn Van để nhồi nhét Counter-Strike với những thứ mới. Thật hồi hộp khi xem bản mod ban đầu phát triển và thay đổi qua các bản beta liên tiếp, nhưng nó không phải là một game bắn súng anh hùng và nó không được xây dựng làm nền tảng cho các bản cập nhật vĩnh viễn. Thay vào đó, ngay từ sớm đã trở nên rõ ràng rằng trò chơi đã đạt được sự cân bằng không cần phải thay đổi liên tục. Có một lý do tại sao cả CS: Source và CSGO theo nhiều cách đều là bản làm lại của Counter-Strike 1.0, và chơi bất kỳ phiên bản nào của trò chơi đều khiến tôi cảm thấy như trở về nhà.



THAM KHẢO THÊM: https://callofdutymobilepc.com/

The post Cuộc tấn công toàn cầu của Counter-Strike đã được 9 năm tuổi first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/cuoc-tan-cong-toan-cau-cua-counter-strike-da-duoc-9-nam-tuoi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại