Xin chào có ai biết nguyên nhân của việc này là gì bạn tôi không làm gì cả thậm chí không vào csgo chỉ mở steam sau đó tin nhắn này được gửi từ acc của anh ấy đến mọi máy chủ anh ấy tham gia ngay cả khi anh ấy không gửi nó, đã làm một hacker đi vào tài khoản của mình hoặc sth? Tôi hơi sợ nó có ảnh hưởng gì đến tài khoản của chúng tôi không: csgo

Đây là một hình thức hack phổ biến. Tôi đã có điều này xảy ra với một người bạn. Bỏ qua nó và nói chuyện với bạn của bạn. Đảm bảo rằng họ biết rằng họ đã bị tấn công và yêu cầu họ cảnh báo tất cả các địa chỉ liên hệ của họ để không tin tưởng họ.

Tin tặc chỉ có thể lấy được bạn nếu bạn nhấp vào liên kết, bạn sẽ ổn thôi. Xác định điều gì sẽ xảy ra với tài khoản và thiết bị bạn bè của bạn.

THAM KHẢO THÊM: https://callofdutymobilepc.com/

The post Xin chào có ai biết nguyên nhân của việc này là gì bạn tôi không làm gì cả thậm chí không vào csgo chỉ mở steam sau đó tin nhắn này được gửi từ acc của anh ấy đến mọi máy chủ anh ấy tham gia ngay cả khi anh ấy không gửi nó, đã làm một hacker đi vào tài khoản của mình hoặc sth? Tôi hơi sợ nó có ảnh hưởng gì đến tài khoản của chúng tôi không: csgo first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/xin-chao-co-ai-biet-nguyen-nhan-cua-viec-nay-la-gi-ban-toi-khong-lam-gi-ca-tham-chi-khong-vao-csgo-chi-mo-steam-sau-do-tin-nhan-nay-duoc-gui-tu-acc-cua-anh-ay-den-moi-may-chu-anh-ay-tham-gia-ngay-ca-k/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại