Nghệ thuật của CSGO2ASIA | CSGO2ASIA

Đó là một ngày thứ Sáu nóng và ẩm ướt ở Singapore. Đại dịch Covid-19 vừa buộc Singapore rơi vào tình trạng đóng cửa toàn quốc lần thứ hai và bắt buộc làm việc tại nhà như mặc định trong ít nhất vài tháng tới.

Gad “Psychrbbt”Tan đang thu dọn máy trạm và chuẩn bị chuyển đồ đạc trở về nhà. Một chiếc Leopold FC750R Black Case TKL với bàn phím PBT tùy chỉnh, chuột Logitech G302, bàn di chuột bằng kính Icemat phiên bản đầu tiên (nay được gọi là SteelSeries) và MacBook Air. “Tôi chỉ sử dụng máy Mac để hoàn thành công việc vì nếu không, tôi sẽ chơi Apex với Nikhil cả ngày!” anh ta nói.

Gad lớn lên ở Singapore nhưng đã sống và làm việc ở Sydney, Australia trong gần một thập kỷ, nơi anh tốt nghiệp trường Cao đẳng Mỹ thuật. Với hơn 15 năm kinh nghiệm về quảng cáo và thương hiệu, Gad giám sát việc định hướng hình ảnh cho IMPLS Entertainment và mạng lưới các sản phẩm của công ty. Anh ấy cũng làm việc trong đơn vị “Các dự án đặc biệt”, nơi anh ấy tận dụng thế mạnh của mình về thẩm mỹ và thiết kế để thực hiện các công việc phát sóng như ZOWIE eXTREMESLAND Festival 2020 và VALO2ASIA Launch Invitational 2021.

Trong thế giới tiền Covid, anh đi khắp khu vực, thường đến Hồng Kông, Jakarta, Kuala Lumpur, Penang và Đài Bắc để tham dự các hội nghị thiết kế và các triển lãm thương mại khác. Ngày nay, anh ấy kết nối với khu vực một cách khác biệt — thông qua công việc chuyển động nhanh, tạo meme, biên tập và đồ họa tại CSGO2ASIA và người song sinh độc ác của nó, VALO2ASIA.

CSGO2ASIA: Bạn làm gì tại CSGO2ASIA?

Gad: Trong hầu hết các ngày, tôi uống ít nhất 2 tách cà phê và giám sát việc tạo ra tất cả các nội dung trực quan cho các Sản phẩm Giải trí IMPLS: CSGO2ASIA, VALO2ASIA và Paper Rex. Điều đó có nghĩa là bất cứ thứ gì liên quan đến đồ họa, kiểu chữ và có thành phần hình ảnh, nhóm của tôi và tôi thường tham gia vào nó. Tôi cũng được triển khai vào nhóm Dự án Đặc biệt, nơi chúng tôi làm việc với các đối tác thương mại như Dreamcore và BENQ / ZOWIE. Vào một số ngày hiếm hoi, bạn sẽ thấy tôi chỉ ngồi đây trong văn phòng, uống cà phê.

CSGO2ASIA: Bạn lấy cảm hứng từ đâu?

Gad: Tôi nghĩ rằng đó là sự kết hợp của sự tương đồng giữa đời thực, kiến ​​thức trò chơi và chỉ là một mớ meme. Kết hợp một số điều này thường dẫn đến một số ý tưởng thú vị.

CSGO2ASIA: Bạn có thể nói rõ hơn về một trong những sản phẩm của chúng tôi, Cúp sân cỏ, từ góc độ sáng tạo không?

Gad: Các Cúp Cơ sở là một trong những dự án thú vị nhất mà chúng tôi thực hiện vì nó hoàn toàn vì cộng đồng. Chủ đề tự tổ chức của giải đấu tí hon mang lại cho chúng tôi rất nhiều không gian để chơi. Ngay bây giờ, một trò đùa đang diễn ra là cái tên Cúp bóng đá cơ sở ám chỉ đến một nhóm giải thưởng cộng đồng nhỏ và các đội lộn xộn cùng nhau tham gia một câu lạc bộ chiến đấu vào cuối tuần. Vì vậy, ngôn ngữ hình ảnh mà chúng tôi phát triển xoay quanh đồ ăn và thức uống rẻ tiền như cốc (ví dụ: Mì cốc, Tách trà bong bóng, Tách cà phê).

CSGO2ASIA: Tại sao lại là thức ăn cho GRC?

Gad: Tôi nghĩ nó bắt đầu với GRC đầu tiên, trong trận chung kết trên Twitch Chat, người ta ghi nhớ rằng đội chiến thắng, GMCC, đã thực sự được kết nối với một quán ăn bán rong bán Bánh cà rốt chiên. Có người gợi ý rằng chúng tôi nên yêu cầu họ tài trợ cho GRC tiếp theo và sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn xem GRC trên luồng và đặt hàng giao Carrot Cake. Vì vậy, từ loạt phim đó trở đi, chúng tôi đã hỏi “loại đồ ăn hoặc thức uống nào chúng tôi muốn có khi xem luồng trực tiếp?”

CSGO2ASIA: Rất tiếc… chúng ta có nên liên hệ với GMCC sớm không?

Gad: Chà, chúng tôi vẫn chưa liên hệ với GMCC, vì vậy nếu chủ sở hữu đang đọc thông tin này, hãy liên hệ với chúng tôi và hãy giải quyết vấn đề và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn GRC tiếp theo!

CSGO2ASIA: Tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh đã thay đổi như thế nào đối với CAL?

Gad: Tôi nghĩ nó bắt đầu vào khoảng cuối năm 2019 khi Nikhil “nikh”Hathiramani và tôi đã ngồi xuống một buổi cà phê kéo dài 3 giờ và quyết định rằng giao diện của CAL (khi đó được gọi là APL) đang trở nên cũ kỹ và cần một cái nhìn mới mẻ hơn. Vì vậy, đối với những người đã theo dõi chúng tôi kể từ Phần 13, hẳn các bạn đã ở đây để thay đổi dần diện mạo của CSGO2ASIA League. Sau đó đến Covid, và sự cố bị khóa, và tất cả chúng tôi đều nói, “Tôi ước tất cả chúng ta có thể đi du lịch hoặc gặp gỡ và chơi tại một mạng LAN một lần nữa”. Hình ảnh của CAL đã đáp ứng điều đó bằng cách trở thành những dây buộc ảo này – LAN-yard (?) – có 2 tầng riêng biệt. Ý tưởng là nếu chúng ta không thể tham gia vào các mạng LAN vật lý, chúng ta hãy chơi trực tuyến và giữ cho cộng đồng tiếp tục hoạt động.

CSGO2ASIA: Kể từ cuộc hành trình đầu tiên của bạn với chúng tôi, tác phẩm yêu thích nhất của bạn là gì?

Gad: Đây là một chiến dịch khó khăn, chúng tôi sản xuất quá nhiều nội dung và cố gắng giữ cho mọi thứ trông ổn đến mức khó có thể xác định được một chiến dịch cụ thể thực sự nổi bật.

Tuy nhiên, nếu phải chọn một, tôi phải nói rằng chiến dịch đặc biệt “CAL x Dreamcore x Cyberpunk 2077” mà chúng tôi thực hiện là một trong những thiết kế thành công và có tác động trực quan nhất. Chúng tôi đã phải khái niệm hóa thứ gì đó phù hợp với CAL, Dreamcore (một trình xây dựng PC tùy chỉnh) và Cyberpunk 2077. Giống như chúng tôi đang sử dụng trò chơi này (CS: GO) để quảng cáo một trình xây dựng PC bằng cách quảng cáo một trò chơi được nhiều người mong đợi sẽ chạy tốt trên các sản phẩm của người xây dựng PC. Ngoài ra, tôi thực sự yêu thích màu sắc cyberpunk của màu tím và màu vàng neon.

CSGO2ASIA: Một số dự án thách thức nhất mà bạn từng gặp phải là gì?

Gad: Các giải đấu. Nhiều người không biết rằng CSGO2ASIA hoạt động đằng sau hậu trường với nhiều TO và sản xuất rất nhiều nội dung đồ họa cho chúng. Một trong những sự kiện gần đây nhất là Lễ hội BENQ ZOWIE Extremesland. Đây là một trong những trò khó nhất vì có quá nhiều bên tham gia. Chúng tôi không chỉ làm tất cả hình ảnh trên màn hình mà còn phải xây dựng và tùy chỉnh lớp phủ khán giả cho luồng.

Lớp phủ đối tượng giống như tất cả những thứ mà mọi người mong đợi trên một luồng mà bạn coi đó là điều hiển nhiên, chẳng hạn như giao diện người dùng hiển thị tên người chơi, HP, nền kinh tế, vũ khí, đạn dược, KDA, tất cả những thứ đó cần được thiết kế và lập trình bởi ai đó.

CSGO2ASIA: Nó có phức tạp không?

Gad: Nó tẻ nhạt hơn, rất nhiều công việc đi vào việc sắp xếp các yếu tố để chúng tôi không che khuất thông tin quan trọng trên màn hình. Ý tôi là, vào cuối ngày, bạn vẫn muốn thấy mọi người bắn người khác trên màn hình phải không?

CSGO2ASIA: Có lời khuyên nào dành cho độc giả của chúng tôi, những người đang muốn tham gia vào thiết kế không?

Gad: Nếu bạn nhìn vào phạm vi công việc mà chúng tôi sản xuất: Lớp phủ luồng, Chụp ảnh người chơi, Video, Cửa hàng hàng hóa, CAL, tất cả những thứ này đều cần đồ họa và hình ảnh và chúng cần được thực hiện bởi một người không chỉ giỏi về các nguyên tắc cơ bản về thiết kế, nhưng cũng có cảm giác thông minh dí dỏm hoặc hài hước, và chỉ cần một chút độc hại.

Giống như, giả sử bạn nằm trong số những người tạo Twitch hoặc Discord Emote giỏi nhất, hoặc chúa tể meme TikTok cuối cùng ngoài kia, tôi rất vui được phỏng vấn bạn để xem liệu chúng tôi có thể thuê bạn hay không. Tôi không quan tâm bạn đến từ đâu.

Điều đó nói lên rằng, ngày nay bạn không thể chỉ giỏi tạo đồ họa hoặc video đẹp. Bạn phải nghĩ về ngữ cảnh và có thể viết một chút. Đó là tất cả về sáng tạo nội dung ngày nay, đặc biệt là trong thế giới truyền thông thể thao điện tử của chúng ta.

CSGO2ASIA: Bạn có dự định sớm mở rộng đội ngũ thiết kế không?

Gad: Đúng vậy, và trên thực tế, chúng tôi là như vậy! Vì vậy, nếu bạn biết bất kỳ ai muốn tham gia nhóm của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi.

CSGO2ASIA: Điều gì tiếp theo cho bạn và nhóm sáng tạo?

Gad: Haha, bạn nên biết, bạn đang ở trên đó. Như bạn đã biết, chúng tôi vừa kết thúc chương trình VALO2ASIA Launch Invitational 2021, chúng tôi đã tạo ra một loạt các hình ảnh cho điều đó. Cộng đồng VALORANT hiện đang hoạt động tích cực hơn rất nhiều và Riot đã thực sự đặt tiêu chuẩn thẩm mỹ hình ảnh lên mức siêu cao. Chúng tôi phải làm cho mọi thứ trở nên thú vị để theo kịp chúng và chỉ (có thể) vượt quá mong đợi của cộng đồng chúng tôi.

Ngôn ngữ hình ảnh của VALORANT và cộng đồng rất khác với CS: GO. Nó rất bóng bẩy và tương lai, được thiết kế cho một thế hệ người chơi FPS chiến thuật mới.

Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch bán hàng mới, áo phông và áo phông CSGO2ASIA Founders Edition hiện tại của chúng tôi đã rất phổ biến — một lời kêu gọi lớn đối với cộng đồng vì đã ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi không kiếm được nhiều tiền từ nó nhưng sự ủng hộ và mua hàng của bạn nuôi sống tâm hồn chúng tôi.

CSGO2ASIA: Bạn không từ bỏ CSGO2ASIA, phải không?

Gad: Không, tôi yêu Half-life, CS: GO và CSGO2ASIA. Chúng tôi có rất nhiều ý tưởng thú vị đang được triển khai như CAL Ấn Độ đến thực sự sớm. Nó giống như việc chúng tôi đang tích cực mở rộng đội ngũ của mình để cung cấp sức mạnh cho cả CS: GO và truyền thông VALORANT. Nó sẽ là một chuyến đi hoang dã.

CSGO2ASIA: Nghe hay đấy, có lời chia tay nào trước khi kết thúc không?

Gad: Như bạn biết đấy, chúng tôi đang thực hiện rất nhiều dự án mới và thú vị và mọi thứ đang trở nên khá bận rộn—vì vậy chúng tôi đang tuyển dụng. Không quan trọng bạn đến từ đâu, chúng tôi là một loại hình công ty mới hoạt động trong một thế giới mới lạ với việc làm việc từ xa trở thành tiêu chuẩn. Nếu bạn muốn tham gia vào gia đình của chúng tôi và làm việc trong thế giới truyền thông thể thao điện tử nhanh điên cuồng này, hãy gửi cho chúng tôi danh mục đầu tư và CV của bạn!

CSGO2ASIA và VALO2ASIA mong muốn tài năng của bạn. Chúng tôi hiện đang tìm kiếm một Nhà thiết kế đồ họa có niềm đam mê chơi game và con mắt thiết kế lành nghề để gia nhập gia đình của chúng tôi. Nhóm của chúng tôi sẵn sàng làm việc từ xa và bạn có thể đến từ bất kỳ đâu trên thế giới nhưng bạn phải có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Thỏa thuận bán thời gian và toàn thời gian. Gửi CV và Danh mục đầu tư của bạn tới [email protected] với chủ đề “HIRE ME PLS”.




THAM KHẢO THÊM: https://callofdutymobilepc.com/

The post Nghệ thuật của CSGO2ASIA | CSGO2ASIA first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/nghe-thuat-cua-csgo2asia-csgo2asia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại