moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Tay đua người Singapore đang rời xa đấu trường chuyên nghiệp vì thiếu bản lĩnh và động lực.

Cựu TitaNs eSports và BOOT.dream[S]thành viên áo choàng Benjamin “moxie”Kou đã tuyên bố giã từ CS: GO chuyên nghiệp và rời khỏi đội hình Huat Zai (HZ) trên Twitter.

“Nói ngắn gọn là, tôi không còn động lực và động lực như tôi đã từng làm và cảm thấy khô khan trong thời gian dài nhất và tôi đã sẵn sàng để chuyển từ CSGO cạnh tranh. Tôi đã có nhiều người bạn và đồng đội tuyệt vời trong suốt 11 năm thi đấu và tôi thực sự biết ơn vì điều đó. ” moxie nói.

“Xin gửi lời cảm ơn tới bất kỳ tổ chức nào trong quá khứ đã tin tưởng vào tôi và các đội trước đây của tôi và cho chúng tôi cơ hội cạnh tranh ở cấp độ cao nhất. Những người đáng chú ý là TitaNs eSports, BOOT-dream[S]cape, và HuatZai. Không quên những người tiền nhiệm vĩ đại như Prasad ‘StrykerX‘Paramajothi và Harley’dsn‘Örwall, người đã hướng dẫn tuyệt vời cho tôi trong suốt chặng đường. “

moxie
Benjamin “moxie”Sự nghiệp chuyên nghiệp của Kou trong CS: GO đã kết thúc sau chín năm
(Ảnh: HLTV)

Quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của moxie đến ở tuổi 29. Cầu thủ người Singapore nổi tiếng với việc đại diện cho một số đội giỏi nhất của đất nước trên đấu trường quốc tế, bao gồm TitaNs eSports và BOOT.dream[S]áo choàng. Anh ấy đã hỗ trợ BOOT-d[S] đạt được thành công trên toàn thế giới khi về nhì tại ROG MASTERS 2016 Châu Á và WCA 2017 Châu Á Thái Bình Dương, cũng như các huy chương đồng tại China Cup, China Top và WESG Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

CŨNG ĐỌC: moxie: “Mỗi đội đều có những vấn đề cơ bản”

Moxie đã dành năm cuối cùng trong sự nghiệp của mình với Huat Zai, cùng với cựu BOOT-d[S] đồng đội Nevin “giật gân“Aw và Leslie”Bobosaur”Soen. Thành tích của anh ấy với một trong những đội Singapore cuối cùng còn sống sót trong CS: GO bao gồm vị trí thứ ba tại Vòng chung kết ROG Masters APAC 2021 và vị trí thứ tư tại Sự kiện ra mắt Hyperion x OEL CS: GO.

Mặc dù năm ngoái của anh ấy không phải là tốt nhất, nhưng moxie vẫn là một trong những người chơi CS: GO vĩ đại nhất Singapore, để lại một di sản lâu dài cho anh ấy.


Để biết thêm thông tin chi tiết về Châu Á CS GO cảnh và nội dung sắp tới như thế này, hãy nhớ đăng ký nhận bản tin của chúng tôi. Đừng quên theo dõi CSGO2ASIA trên Facebook, Twitter & YouTube.

Ảnh bìa của HLTV




THAM KHẢO THÊM: https://callofdutymobilepc.com/

The post moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/moxie-tu-gia-counter-strike-chia-tay-voi-huat-zai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại