Cuộc thi hội thảo về giấc mơ & ác mộng của GO

Vào ngày 22 tháng 7, chúng tôi sẽ phát động Cuộc thi Hội thảo về Giấc mơ & Ác mộng trị giá 1 triệu đô la.

Chúng tôi đang tìm kiếm 10 kết thúc vũ khí theo chủ đề giấc mơ hoặc ác mộng ban đầu cho CS: GO. Mỗi người trong số 10 mục chiến thắng sẽ kiếm được 100.000 đô la. Ngoài việc gửi hoàn thiện vũ khí ban đầu của bạn cho CS: GO Workshop, tất cả những gì bạn cần nhập là một tài khoản Steam không giới hạn. Và có, các đội gồm nhiều hơn một người cũng có thể tham gia.

Để giúp những người sáng tạo nội dung cảm nhận rõ hơn về những gì chúng tôi đang tìm kiếm, chúng tôi đã khởi chạy một trang web dành riêng cho cuộc thi. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy thêm thông tin về các loại kết thúc mà chúng tôi đang tìm kiếm, ví dụ về chủ đề Giấc mơ & Ác mộng, thông tin về cách tham gia, chi tiết về cuộc thi và hơn thế nữa. Chúng tôi cũng đã tạo một diễn đàn phụ trong Thảo luận của CS: GO để các nghệ sĩ, nghệ sĩ kỹ thuật và những người khác cộng tác về các ý tưởng và nội dung gửi theo chủ đề cuộc thi.

Chúng tôi đã khởi động Workshop trên Steam gần 10 năm trước với hy vọng tạo ra một trung tâm tập trung cho nội dung do cộng đồng tạo ra. Kể từ đó, hơn năm triệu người sáng tạo nội dung đã gửi và xuất bản hơn 20 triệu vật phẩm mới cho nhiều trò chơi khác nhau trên Steam, khiến chúng có sẵn cho hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Và, như tất cả những người chơi những trò chơi này đều biết – bao gồm cả những người chơi CS – nhiều vật phẩm, bản đồ trong trò chơi mang tính biểu tượng nhất, và nhiều thứ khác đều do các thành viên của cộng đồng tạo ra. Cuộc thi Nội dung Giấc mơ & Ác mộng được thiết kế để giúp hỗ trợ cộng đồng này hơn nữa.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào về cuộc thi, vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ csgoteamfeedback@valvesoftware.com với chủ đề “Giấc mơ & Ác mộng”.

THAM KHẢO THÊM: https://callofdutymobilepc.com/

The post Cuộc thi hội thảo về giấc mơ & ác mộng của GO first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/cuoc-thi-hoi-thao-ve-giac-mo-ac-mong-cua-go/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại