Tại sao bạn lại phản hồi khi biết tôi có AWP? nghĩ CT nghĩ: csgo

Có con gà này tôi theo dõi trên Facebook. Tôi vô tình bắt đầu theo dõi cô ấy vì cô ấy trùng tên với cô gái mà tôi đã gặp và nghĩ rằng tôi đang gửi lời mời kết bạn cho cô ấy. Cô ấy chỉ mới 14 tuổi khi tôi bắt đầu theo dõi cô ấy. Ngay sau khi tôi nhận ra cô ấy không phải là người mà tôi muốn theo dõi, tôi đã hủy theo dõi cô ấy. Nhưng rồi tôi nhận ra cô bé 14 tuổi này thật ngốc nghếch. Cô ấy không biết tại sao Mỹ lại cử một đội riêng từ Georgia đến Thế vận hội, cô ấy không thể hiểu tại sao thang máy lại có nút cho tầng cô ấy đang ở, và nhiều thứ khác tôi chỉ thấy và cười. Dù sao thì tôi cũng không bao giờ ngừng theo dõi cô ấy vì cô ấy là nguồn vui lớn trong những buổi sáng của tôi.

Cô ấy có thai năm 15 tuổi vì nghĩ rằng bạn không thể có thai trong lần đầu tiên. Cô chắc chắn rằng cậu bé 15 tuổi khiến cô mang thai sẽ trở thành một ông bố tuyệt vời. Chà, đứa trẻ bây giờ đã 1 và cô ấy luôn phàn nàn về việc anh ấy không bao giờ ở bên cạnh và anh ấy thà ở nhà buồn chán còn hơn nhìn thấy con trai mình và tất cả những thứ tào lao khác mà bất kỳ ai trong chúng ta có thể đã cảnh báo cô ấy về việc cô ấy chắc chắn mình sẽ một người mẹ tuổi teen có bố của đứa con thực sự thường xuyên đi chơi.

Dù sao lý do tôi đưa ra tất cả những điều đó là trong suốt 2 năm tôi đã theo dõi cái tên ngu ngốc này, cô ấy chưa bao giờ viết “đỉnh” khi cô ấy có nghĩa là “nhìn trộm”. Vì vậy, nếu người này có thể làm đúng, thì mọi người cũng có thể.

THAM KHẢO THÊM: https://callofdutymobilepc.com/

The post Tại sao bạn lại phản hồi khi biết tôi có AWP? nghĩ CT nghĩ: csgo first appeared on CALLOFDUTYMOBILEPC.COM.



from CALLOFDUTYMOBILEPC.COM https://callofdutymobilepc.com/tai-sao-ban-lai-phan-hoi-khi-biet-toi-co-awp-nghi-ct-nghi-csgo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Pocky game rules (2020) — chickenshit: the card game you play with strangers

moxie từ giã Counter-Strike; chia tay với Huat Zai

Top 10 tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất có chế độ chơi đơn hay nhất mọi thời đại